Jump to content

leemccarthyn

Members
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by leemccarthyn

  1. Một số mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay

    Lựa chọn một chiếc laptop giúp phục vụ đúng mục đích công việc, học tập hay lựa chọn một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn thuận tiện dùng để giải trí, lướt web là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra mỗi ngày.

    Dưới đây cửa hàng Worklap sẽ giới thiệu đến bạn Một số mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin này để biết nên mua laptop nào dưới 10 triệu  và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

    Laptop HP Pavilion X360

    Đại diện đến từ HP có kích thước màn hình 11.6 inch HD cực kì gọn nhẹ với trọng lượng chỉ đỉnh cấp 1.37 kg, tiện dụng khi mang theo và gập xoay thành tablet dễ dàng khi cần.

    Ngoài ra, máy còn có bút tiện lợi cho công việc thiết kế cảm ứng, giúp vẽ lên màn hình trực tiếp. Cấu hình máy ở mức tầm trung với vi xử lý Core i3 khá đỉnh cùng 4GB RAM đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc giải trí olnlien trên máy.

    hVdmfOe.png

    Một số mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay

     Laptop Lenovo Yoga 520

    Laptop giá rẻ cấu hình cao chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM Lenovo Yoga từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường bằng khả năng gập xoay của mình, với thiết kế chắc chắn, khá ổn khi va đập cùng với màn hình HD kích thước 14 inch nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1.7 kg dễ mang đi.

    Cấu hình của Laptop giá rẻ này cũng ở mức tầm trung với bộ xử lý Core i3 kết hợp 4GB RAM giúp đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản nhuhw văn phỏng hay khác. Điểm nổi bật của máy là mức giá vô cùng dễ chịu nhưng vẫn có thể giúp bạn dễ dàng sở hữu

    Lenovo 100S Chromebook

    Có bộ vi xử lý CPU: Intel Celeron N2840 2.16GHz lõi kép, card đồ họa onboard Intel HD Graphics, RAM nhớ trong 2GB khiến sản phẩm chi như một chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại.

    Được coi là phiên bản chạy hệ điều hhanfh Chrome OS của chiếc Ideapad 100S, chiếc 100S Chromebook mang đến cho người dùng hiệu suất làm việc tốt, thiết kế gọn và khá nhẹ bàn phím thoải mái,  cùng thời lượng pin lên tới 11 tiếng khá ổn định, rất thích hợp cho những người có nhu cầu làm việc trên web thường xuyên.

    kh3q4sf.jpg

    Máy tính màn hình sắc nét hiện đại

    Laptop Asus X454LA-VX193B 

    Thiết kế đơn giản, cùng với màu đen tinh tế, lịch lãm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Màn hình 14inch của sản phẩm được đánh giá là phù hợp để di chuyển và sử dụng tốt các tính năng.

    Laptop này được hãng trang bị bộ vi xử lí Intel Core i5 mạnh mẽ cùng với tốc độ có thể lên đến 2.70 GHz cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo được hiệu quả làm việc của bạn. Ổ cứng được trang bị 500GB cho phép lưu trữ dữ liệu thoải mái.

    Sản phẩm này được đánh giá tổng quát là có giá khá rẻ, cấu hình tốt, sử dụng mượt mà, khả năng khởi động và mở tab trình duyệt nhanh chóng, giúp cho thao tác của người dùng sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn

    Laptop Acer Spin 3 SP314

    Chiếc laptop đến từ Acer, sở hữu cấu hình tương tự với những chiếc máy 2 in 1 trong cùng phân khúc hạng trung với Core i3 và 4GB RAM đủ dùng cho các nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản, trọng lượng khoảng 1.7 kg.

    Điểm nổi bật của máy là được màn hình trang bị Full HD kích thước 14 inch, viền màn hình mỏng cho góc nhìn xuất sắc cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực, phù hợp với người dùng làm đồ hoạ, hay xem phim giải trí nhiều.

    Trên đây là Một số mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay. Cửa hàng Laptop giá rẻ Worklap hiện đang cung cấp sản phẩm laptop do hoa duoi 15 trieu trên với giá thành hợp lý. Hãy đến để trải nghiệm với chúng tôi.

     

     

     

×
×
  • Create New...